หมอตี๋ เปิดงานเคาต์ดาวน์ระยอง

หมอตี๋ เปิดงานเคาต์ดาวน์ระยอง

หมอตี๋ เปิดงานเคาต์ดาวน์ระยอง

        เวลา 17.00น.วันที่ 30 ธันวาคม  ที่หาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2565 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้ชื่อ “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 –AMAZING NEW CHAPTERS@rayong  มีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนพ.สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดระยอง ร่วมในพิธี

        ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 -31 ธ.ค.2564  ภายในงานมีการตรวจคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยที่เดินทางเข้ามาร่วมงาน จะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม.ก่อนเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังสามารถมาตรวจATK ที่บริเวณหน้างานได้ฟรี

          สำหรับกิจกรรมในงานมีการแสดงศิลปะทางวัฒนธรรมพื้นถิ่นระยอง บนเวที มีการแสดงแสง สี เสียง สื่อผสม โชว์พลุ 10 ชุดสุดอลังการที่สื่อความหมายถึง เมืองระยอง ยิ่งมอง ยิ่งเพลินและการแสดงคอนเสิร์ต จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย สลับปรับเปลี่ยนทุกคืน อาทิ เจ เจตริน วงชิลลี่ ฟูล โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แสตมป์ อภิวัชร์ แว่น ใหญ่ แอนด์ โมนิก และบอย พีช แมคเกอร์ และการจำหน่ายสินค้าโอทอปและอาหารทะเลสดๆ และในวันพรุ่งนี้ 31 ธ.ค.จะมีการนับถอยหลัง เข้าสู่ศักราชใหม่พร้อมกัน เริ่มตั้งแต่เวลา 23.30น.ของวันที่ 31 ธ.ค. 64 ซึ่งจะมีการแสดงพลุอย่างยิ่งใหญ่.

 

โพสต์เมื่อ :
2565-01-02 10:29:02
 287
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์