“พีทีที แทงค์”เดินหน้าต่อเนื่อง! ช่วยหมอสู้โควิด -19 ร่วมส่งต่อพลัง สมทบทุนให้โรงพยาบาล จังหวัดระยอง

“พีทีที แทงค์”เดินหน้าต่อเนื่อง! ช่วยหมอสู้โควิด -19 ร่วมส่งต่อพลัง สมทบทุนให้โรงพยาบาล จังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 นายณัฏฐะวุฒิ เครือประดับ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 30,000 บาท เพื่อร่วมสนับสนุนวัสดุ/อุปกรณ์ทางการแพทย์ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 ให้กับโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยอง โดยมีนายแพทย์ศุภชัย เอี่ยมกุลวรพงศ์ รองผู้อำนวยฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เป็นผู้รับมอบ



  ในวันเดียวกันกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที แทงค์ฯ พร้อมด้วยผู้บริหาร ได้มอบเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 ให้กับโรงพยาบาลระยอง จำนวน 20,000 บาท โดยมีนายแพทย์วิชาญ โชคเรืองสกุล รองผู้อำนวยฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลระยองเป็นผู้รับมอบ



  และต่อมาผู้บริหารพีทีที แทงค์ฯ ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 20,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อใช้ในกิจกรรมงานบริการโรค COVID-19 อีกด้วย โดยมีแพทย์หญิงน้ำเพชร แสงวรรณกุล นายแพทย์เชี่ยวชาญ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านฉาง เป็นผู้รับมอบ



  ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบันนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อทุกคน โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ได้รับความเดือดร้อนโดยตรง และบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าดูแล และรักษาผู้ป่วย อย่างไรก็ตาม พีทีที แทงค์ฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุน และแบ่งปันน้ำใจให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดระยอง อย่างต่อเนื่องเสมอมา
โพสต์เมื่อ :
2565-05-12 10:22:19
 316
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์