HMC Polymers ส่งมอบโครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม จ.จันทบุรี

HMC Polymers ส่งมอบโครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม จ.จันทบุรี




HMC Polymers ส่งมอบโครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม จ.จันทบุรี

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด ส่งมอบโครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม จ.จันทบุรี นับเป็นโครงการเครือข่ายที่ 2 ซึ่งเป็นความร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด (ภายใต้การกำกับดูแลของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย) และบริษัท ไทย พีพี-อาร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายท่อและข้อต่อ ภายใต้แบรนด์ ไทย พีพี-อาร์ ผลิตจากวัสดุเม็ดพลาสติกสีเขียว PP-R 80 ทั้งนี้คุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นผู้แทนบริษัทฯ กล่าวรายงานผลการดำเนินโครงการฯ ซึ่งภายในกิจกรรมประกอบไปด้วย 1. มอบถังบรรจุน้ำ 2,000 ลิตร จำนวน 2 ถัง และท่อ PP-R ต่อเข้ากับถังเก็บน้ำ โดยนำเม็ดพลาสติกของบริษัทฯ ประเภท Hostalen PP H5416T (PP-100) ที่ได้มาตรฐาน WRAS (Water Regulations Advisory Scheme) นำมาขึ้นรูปเป็นท่อน้ำ ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน สะอาด ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้บริโภค 2. อบรมให้ความรู้ด้านความปลอดภัยเบื้องต้นในชีวิตประจำวัน และสาธิตการฝึกดับไฟที่ถังแก๊ส เมื่อแก๊สรั่วติดไฟ โดยได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายอาชีวอนามัย ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ของบริษัทฯ นำทีมมาร่วมฝึกอบรมให้กับนักเรียนและคณะครู 3. มอบถังดับเพลิงขนาด 10 ปอนด์ จำนวน 2 ถัง พร้อมติดตั้งประจำจุด 4. บริษัทฯ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนและคณะครู

ในการนี้ ด.ต.ธนวรรณ เสียงเสนาะ ผู้ช่วยครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและแสดงความขอบคุณการสนับสนุนโครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” มีน้ำใช้บริโภคที่มีคุณภาพ สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนต่างๆ และบริษัทฯ ยังได้นำความรู้และวิธีการปฏิบัติด้านความปลอดภัยเบื้องต้นมาอบรมให้กับนักเรียน คณะครู ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ประโยชน์ส่วนร่วมทั้งโรงเรียน เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบ่อชะอม จ.จันทบุรี

อนึ่ง โครงการ “น้ำสะอาด ปลอดภัย เพื่ออนามัยที่ดี” เป็นหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม โดยบริษัทฯ มีนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืนและมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งบริเวณรอบรั้วบริษัทฯ และระดับประเทศให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) เป้าหมายที่ 6 : สร้างหลักประกันเรื่องน้ำและการสุขาภิบาล ให้มีการจัดการอย่างยั่งยืนและมีสภาพพร้อมใช้สำหรับทุกคน

โพสต์เมื่อ :
2566-03-15 14:11:15
 136
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์