เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดงาน “Grand Opening KMUTNB Rayong Campus Stadium”

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดงาน “Grand Opening KMUTNB Rayong Campus Stadium”



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดงาน “Grand Opening KMUTNB Rayong Campus Stadium” โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ บุณยโสภณ นายกสภามหาวิทยาลัย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และชาวระยองที่เข้าร่วมพิธีเปิดอาคารสนามกีฬาลอยฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง และร่วมเชียร์ฟุตบอลนัดเปิดสนามระหว่าง ผู้บริหาร มจพ. นำทีมโดยศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ เซี่ยงฉิน อธิการบดี และ ทีม VIP ระยองเอฟซี นำทีมโดย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน
สนามกีฬาลอยฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง เริ่มต้นก่อสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี พ.ศ.2563 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสถานที่ที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอนกิจกรรมกีฬากลางแจ้ง และเป็นสถานที่ออกกำลังกายให้กับนักศึกษา บุคลากร ส่วนราชการและชุมชนใกล้เคียง มีความจุผู้คนประมาณ 630 ที่นั่ง เป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ขนาด 100*64 เมตร การติดตั้งเป็นไปตามมาตรฐาน FIFA รวมถึงหญ้าเทียมที่ FIFA ให้การรับรองว่าดีที่สุดในโลก มีสนามลู่วิ่งที่ออกแบบตามมาตรฐานของสหพันธ์กรีฑานานาชาติ ความยาวลู่วิ่ง400 เมตร

โพสต์เมื่อ :
2566-04-10 12:00:10
 178
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์