โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี สานสัมพันธ์สื่อมวลชน มุ่งสู่ความยั่งยืน

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี สานสัมพันธ์สื่อมวลชน มุ่งสู่ความยั่งยืน




โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี สานสัมพันธ์สื่อมวลชน มุ่งสู่ความยั่งยืน

28 ธันวาคม 2566 – นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการโรงไฟฟ้า บีแอลซีพี เป็นประธานเปิดงาน “สานสัมพันธ์ สื่อมวลชน ก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” ณ อาคารพลังงานเคียงสะเก็ด โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีสื่อมวลชนจังหวัดระยอง เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นภายในงานมีกิจกรรมเสวนา “สื่อสารสร้างสรรค์ ก้าวไปด้วยกัน บนวิถีความอย่างยั่งยืน” โดยคุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงคนรุ่นใหม่ที่ถือเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ด้านสิ่งแวดล้อม และปิดท้ายด้วยการทานข้าวร่วมกันและร่วมเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลอย่างสนุกสนาน

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานในรูปแบบ “ลดโลกร้อน” หรือ “Carbon Neutral Event” ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อเป็นการตอกย้ำการดำเนินงานของโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี โดยได้มีการชดเชยคาร์บอนด้วยการจัดหาคาร์บอนเครดิตจากโครงการในประเทศมาชดเชยกับก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยจากกิจกรรม คิดเป็นปริมาณที่ 1.11 tCO2e / ปี ซึ่งทำให้ก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ถือเป็นความมุ่งมั่นที่บีแอลซีพีและสื่อมวลชนทุกท่านได้ร่วมกันแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้กรอบการดำเนินงาน ESG ซึ่งเป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน โดยไม่หวังผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่คำนึงถึง 3 ปัจจัยหลัก คือ ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environment, Social, Governance: ESG)

นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการโรงไฟฟ้า บีแอลซีพี กล่าวว่า “บีแอลซีพี ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนการทำงานของบีแอลซีพีมาโดยตลอด และการร่วมงานกันในวันนี้ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของบีแอลซีพีและสื่อมวลชจังหวัดระยองในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

บีแอลซีพี มุ่งพัฒนาพลังงานที่มั่นคง เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

โพสต์เมื่อ :
2567-01-02 09:35:09
 71
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์