GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อนในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023

GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อนในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023





GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด
หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน
ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน รับรางวัลเกียรติยศในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ในหมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ประจำปี 2566 จากงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023 ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กรกว่า 3.4 แสนล้านบาท ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ GULF ที่แข็งแกร่ง และผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมตามหลักธรรมาภิบาล

งานนี้จัดขึ้นโดยหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (MBM) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสื่อในเครือผู้จัดการ ที่ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 เพื่อประกาศผลวิจัยและมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ประจำปี 2566 โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร (ขวามือ) คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เป็นประธานในพิธี

สำหรับองค์กรในไทยที่จะได้รับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brands จะต้องมีมูลค่าแบรนด์องค์กรตั้งแต่ 5,000 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรนั้น คณะผู้วิจัยใช้เครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรหรือ CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ที่นำตัวเลขจากงบการเงินของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์มาคำนวณ ใช้ค่าเฉลี่ยเวลา 3 ปี ซึ่งได้บูรณาการแนวคิดด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี
โพสต์เมื่อ :
2567-01-29 15:25:22
 120
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์