เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี มอบเงิน 3 ล้านบาท สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี มอบเงิน 3 ล้านบาท สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

    เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี มอบเงิน 3 ล้านบาท

สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

    เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ร่วมมอบเงินสนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) ประจำปี 2565 เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นการสนับสนุนโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 นับตั้งแต่ปี 2551 เพื่อพัฒนาศักยภาพพร้อมผลิตบุคลากรระดับช่างเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ให้มีความรู้ความสามารถและมาตรฐานที่สอดคล้องตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการฯ อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายความเชื่อมโยงระหว่างสถานศึกษากับภาคอุตสาหกรรม นำไปสู่การพัฒนาขีดความสามารถในระบบการเรียนการสอนหลักสูตรอาชีวศึกษา รวมถึงสามารถถ่ายทอดเทคโนโลยีให้กับสถานศึกษาได้อย่างเป็นระบบและยั่งยืน

    เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และการสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขัน และเชื่อมั่นในพลังของความร่วมมือกับพันธมิตรหลายภาคส่วน จึงได้สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ซึ่งโครงการนี้นอกจากจะเป็นการส่งเสริมบุคลากรให้มีทักษะและความสามารถแล้ว ขณะเดียวกันในด้านของสังคม ยังเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการสร้างรายได้ที่ดีให้กับบุคลากรช่างเทคนิคและครอบครัว สะท้อนการอยู่ร่วมกันของโรงงานกับชุมชนโดยรอบได้อย่างเป็นรูปธรรม

    สำหรับโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี เป็นความร่วมมือกันระหว่างวิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด และกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ซึ่งเป็นต้นแบบความร่วมมือของสถาบันอาชีวศึกษากับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมในเขตมาบตาพุด จ.ระยอง โดยเอสซีจีซี ได้ให้การสนับสนุนด้านวิทยากร แบ่งปันองค์ความรู้ รวมถึงการร่วมเป็นวิทยากรสำหรับการเรียนการสอนและการฝึกงานของนักศึกษา พร้อมสนับสนุนงบประมาณตามผลสัมฤทธิ์ของโครงการ เพื่อใช้เป็นค่าอุปกรณ์และการจัดการการเรียนการสอนตามหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง โดยมีนายกิตตินันท์ โปรา Head Of Operation Capability Building เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี เป็นตัวแทนมอบงบประมาณสนับสนุนในครั้งนี้

โพสต์เมื่อ :
2565-03-29 08:06:37
 196
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์