Dow ผนึก H.T.M. มอบผลิตภัณฑ์ หนุนจิตอาสา พัฒนาจราจร ถนนปลอดภัย

Dow ผนึก H.T.M. มอบผลิตภัณฑ์ หนุนจิตอาสา พัฒนาจราจร ถนนปลอดภัย




ระยอง
13 กรกฎาคม 2565 - กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านวัสดุศาสตร์ (Materials Science) ระดับโลก ผนึกกำลังกับบริษัท เอช.ที.เอ็ม.นอร์ทอีสต์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีจราจรชั้นนำของไทย สนับสนุนอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีทาเส้นจราจร พร้อมติดตั้งป้ายจราจร เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้สัญจรบนท้องถนน ในกิจกรรม จิตอาสา พัฒนาจราจร ถนนปลอดภัยอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง



Dow และ H.T.M. ได้ร่วมกันสนับสนุนนวัตกรรมสีทาพื้นจราจรที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม จำนวนกว่า 400 ลิตร พร้อมทั้งพนักงานจิตอาสาในการตีเส้นจราจรและทาสีถนนร่วมกับประชาชนจิตอาสากว่า 200 คน นอกจากนี้ Dow ยังได้จัดทำและติดตั้งป้ายเขตข้ามถนนตามแยกสำคัญ ๆ จำนวน 4 ป้าย รวมมูลค่าการสนับสนุนในครั้งนี้กว่า 100,000 บาท กิจกรรมนี้จัดโดยอำเภอบ้านฉางและเทศบ้านเมืองบ้านฉาง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ประจำปี 2565 ณ ถนนสุขุมวิท ในเขตอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง


นายอิสสระ อมรพิศิษฏ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช.ที.เอ็ม.นอร์ทอีสต์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตสีเทอร์โมพลาสติก สีจราจรสูตรน้ำ และสีโคลด์พลาสติก กล่าวว่า H.T.M. รู้สึกยินดีที่ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราในการช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นแยกต่าง ๆ ได้ชัดเจน ทำให้ผู้ขับขี่เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น และลดความเร็วก่อนถึงทางข้าม เพื่อที่จะช่วยลดการบาดเจ็บและเสียชีวิตของประชาชนที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้รถใช้ถนน เป็นการขับเคลื่อนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างมีส่วนร่วม

นายเดชา พาณิชยพิเชฐ ผู้อำนวยการโรงงาน กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือในกิจกรรมว่า Dow ห่วงใยและใส่ใจชาวระยอง โดยได้ดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน (Neighbor Care) เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในครั้งนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง H.T.M. ในการใช้ความเชี่ยวชาญของสององค์กรมาสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน ผ่านการรณรงค์ทาสีถนนข้ามทางม้าลายและช่องจอดรถจักรยานยนต์ รวมทั้งมีการบำรุงรักษาเครื่องหมายจราจรทางข้าม และป้ายเตือนทางข้าม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนต่อไป”

Dow เป็นบริษัทด้านวัสดุศาสตร์ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่ามาตลอดระยะเวลา 125 ปี ปฏิบัติงานด้วยความรับผิดชอบต่อชุมชน สิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัย และความปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 55 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย


                                                                               ###    


เกี่ยวกับ เอช.ที.เอ็ม.นอร์ทอีสต์ จำกัด

บริษํท เอช.ที.เอ็ม.นอร์ทอีสต์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสีจราจรบนผิวทางประเภทเทอร์โมพลาสติก สีจราจรสูตรน้ำ และ สีโคลด์พลาสติก ชั้นนำของประเทศไทย มีโรงงานอันทันสมัยตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และ สมุทรปราการ บริษํท เอช.ที.เอ็ม.นอร์ทอีสต์ เปนผู้นำในตลาดสีจราจร มายาวนาน จากรุ่นสู่รุ่น มากกว่า 50 ปี มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการตีเส้นและผลิตสีจราจรได้มาตรฐาน มอก.

 

เกี่ยวกับ ‘ดาว

Dow (ดาว) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งพัฒนาและผลิตวัสดุชนิดต่าง ๆ ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ มีเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจและอนาคตที่ยั่งยืนให้กับโลกด้วยความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม รวมทั้งการดำเนินงานที่เป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล Dow มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทด้านวัสดุศาสตร์ (Materials science) อันดับหนึ่งของโลกในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ด้วยการทำงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และให้การยอมรับบุคคลากรที่มีความหลากหลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางวิทยาศาสตร์ของ Dow ได้แก่ พลาสติกชนิดต่าง ๆ เคมีภัณฑ์เพื่ออุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ในตลาดที่มีการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง ยานยนต์และการขนส่ง และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Dow มีฐานการผลิต 104 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 35,700 คน โดยมียอดขายในปี พ.ศ. 2564 ประมาณ 55,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 1.7 ล้านล้านบาท) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow.com หรือติดตามทวิตเตอร์ @DowNewsroom

 

เกี่ยวกับ ‘กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow Thailand Group) เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 ประกอบด้วยบริษัทที่ ดาว เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว และกลุ่มบริษัทร่วมทุนเอสซีจี - ดาว ซึ่งดาวได้ร่วมกับบริษัท เอสซีจี ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2530 ปัจจุบันประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ ดาว ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยมีโรงงานหลายแห่งตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ตลาดหลักของกลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทยได้แก่ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง ยานยนต์และการขนส่ง สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย ได้ที่ https://th.dow.com/en-us  หรือติดตามเฟซบุ๊ก www.facebook.com/DowThailandGroup/





                      

โพสต์เมื่อ :
2565-07-18 14:04:08
 185
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์