BST ส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ต้องขังเรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว ผ่านโครงการร่วมคิด ร่วมร่าง ร่วมสร้าง ความดี

BST ส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ต้องขังเรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว ผ่านโครงการร่วมคิด ร่วมร่าง ร่วมสร้าง ความดี




เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด หรือ BST นำโดยคุณบุษบา บุญมั่น ผู้จัดการชุมชนสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร และพนักงาน  ร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมอาชีพแก่ผู้ต้องขัง โดยสนับสนุนแม่พิมพ์และสอนวิธีการทำกระถางปูน ผ่านโครงการ “ร่วมคิด ร่วมร่าง ร่วมสร้าง ความดี ประจำปี 2565" ในงบประมาณสนับสนุน 20,000 บาท ให้กับผู้ต้องขังเรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว ทั้งนี้เป็นการส่งเสริมความรู้และพัฒนาฝีมือ เพื่อให้มีอาชีพติดตัวก่อนกลับคืนสู่สังคมภายนอก ณ เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว จ.ระยอง โดยมีคุณสมพงศ์ สนิทมัจโร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง เป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้ได้บริจาคไม้พาเลทธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัสดุเหลือใช้ภายในบริษัทฯ เพื่อเป็นวัสดุให้ผู้ต้องขังได้ใช้ประดิษฐ์ เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ โดยบริจาคอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3



BST เล็งเห็นความสำคัญการพัฒนาที่ใช้ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนมาโดยตลอด โดยการบริหารจัดการ ตามแนวคิด  ESG (Environmental, Social and Governance)  สานต่อแนวคิด BCG (Bio Circular Green Economy) สู่นโยบายเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยมุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (UN Sustainable Development Goals; SDGs)

ทั้งนี้ โครงการ “ร่วมคิด ร่วมร่าง ร่วมสร้าง ความดี” ดำเนินกิจกรรมมาเป็นปีที่ 7 มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมให้พนักงานตอบแทนสู่ชุมชนและสังคมภายนอก โดยมุ่งเน้นกิจกรรมที่พนักงานในองค์กรมีส่วนร่วมในการพัฒนาและเสริมสร้างความสัมพันธ์ตอบโจทย์ความยั่งยืนต่อไป BST "มุ่งมั่นความปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมอยู่คู่ชุมชน"

 

#BST  #โครงการร่วมคิดร่วมร่างร่วมสร้างความดี

โพสต์เมื่อ :
2565-11-18 08:06:24
 101
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์