SPRC ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุดจัดบูธกิจกรรมสร้างสีสัน “วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566”

SPRC ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุดจัดบูธกิจกรรมสร้างสีสัน “วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566”






SPRC ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุดจัดบูธกิจกรรมสร้างสีสัน “วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566”

ระยอง, 14 ม.ค. 66 : นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยมี บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ตลอดจนหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ร่วมจัดกิจกรรมสร้างสีสันมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ และเยาวชน

งานวันเด็กนี้ จัดขึ้น ณ บริเวณสำนักงานเทศบาลมาบตาพุด ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เป็นประธาน ร่วมด้วย นางจริยา วึนเชอ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท SPRC พร้อมพนักงานจิตอาสา ร่วมจัดกิจกรรม ตลอดจนคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองมาบตาพุด ผู้บริหารภาคเอกชน ผู้มีเกียรติ ร่วมชมกิจกรรม ท่ามกลางผู้ปกครองที่นำเด็ก ๆ และเยาวชนร่วมงานกว่า 500 คน

ภายในงาน จัดให้มีกิจกรรมสร้างสรรค์และความบันเทิงมากมาย มีการมอบรางวัลแก่เยาวชนดีเด่น การแสดงความสามารถของน้องๆ บนเวที บูธกิจกรรมและบริการจากหน่วยราชการและบริษัทผู้ประกอบการในเขตเทศบาลเมือง มาบตาพุด อาทิ เปิดบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้กับเด็กและเยาวชน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามโซนกิจกรรมต่างๆ โดย SPRC ได้ร่วมจัดบูธกิจกรรมสร้างสีสัน อาทิ เกมสติดีมีโชค เกมวงล้อหรรษา เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ ได้ใช้สติปัญญาและไหวพริบในการแก้ไขปัญหา รวมถึงชวนน้องๆ สนุกสนานไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย ที่จบลงด้วยรอยยิ้มและความสุขของน้อง ๆ ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ SPRC ยังมอบความสุขส่งของขวัญวันเด็กผ่านชุมชน โรงเรียน และหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 60 ที่ เพื่อมอบให้ทั่วถึงใกล้บ้านเด็ก ๆ กันอีกด้วย
#SPRC #SPRCเคียงข้างชุมชน


โพสต์เมื่อ :
2566-01-21 08:46:25
 147
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์