Dow ชวนร่วมโหวตให้กับทีมผู้สมัคร First LEGO League 2023 ที่คุณชื่นชอบ เพื่อชิงรางวัลพิเศษจาก Dow รางวัล Popular View! ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

Dow ชวนร่วมโหวตให้กับทีมผู้สมัคร First LEGO League 2023 ที่คุณชื่นชอบ เพื่อชิงรางวัลพิเศษจาก Dow รางวัล Popular View! ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท




🎉Dow ชวนร่วมโหวตให้กับทีมผู้สมัคร First LEGO League 2023 ที่คุณชื่นชอบ เพื่อชิงรางวัลพิเศษจาก Dow รางวัล Popular View! ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท
เพียงท่านรับชมวิดีโอแนะนำความเจ๋งและผลงานของแต่ละทีมใน 3 คำ ที่วิดีโอบน Youtube : Dow Thailand Group โดยคลิกที่เพลย์ลิสต์นี้เพื่อเลือกรับชม! > https://youtube.com/playlist... หรือคลิกที่ลิงก์วิดีโอใต้ภาพในอัลบั้มนี้
วิดีโอของทีมที่ได้รับยอด View สูงสุด (บน Youtube) จะได้รับรางวัล Popular View ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท! จาก Dow Thailand ไปเลย
เชิญร่วมรับชมวิดีโอ เพื่อเพิ่มคะแนนโหวตให้กับทีมที่ชื่นชอบ ได้ถึงวันที่ 3 ก.พ. 66 เวลา 18.00 เท่านั้น และจะประกาศผลรางวัลพิเศษนี้ ที่การแข่งขัน First LEGO League 2023 รอบสุดท้าย ที่พิพิธภัณฑ์พระราม 9 ในวันที่ 4 ก.พ. 66
📢อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ มาร่วมโหวตให้กับเยาวชนคนเก่ง แล้วมาลุ้นผลไปด้วยกันนะ แล้วพบกัน!
*หมายเหตุ
- คะแนนสำหรับ รางวัล Popular View วัดจาก ยอด view ของวิดีโอบน YouTube โดย 1 view จะนับต่อเมื่อดูคลิปดังกล่าวจบเท่านั้น
- รางวัล Popular View ตัดสินจากยอดการชมวิดีโอเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทางวิชาการ
- รางวัล Popular View ไม่มีผลใด ๆ ต่อการตัดสิน รางวัลอื่น ๆ โดยคณะกรรมการ
#FirstLEGOLeague #LEGO #DowThailandGroup #Developingtomorrowsinnovator
โพสต์เมื่อ :
2566-01-27 13:20:25
 137
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์