HMC Polymers มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

HMC Polymers มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17




HMC Polymers มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 โดยได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง  เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดและมอบทุนการศึกษาร่วมกับคุณคอร์โซ อูซีลลี่ ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัทฯ และผู้บริหารจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ คุณวัชระ กันตังกุล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด  คุณอนุศักดิ์ นิจรัญ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง  คุณอรัญ  ใจตั้ง รองนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด คุณอดิศักดิ์  ประเสริฐ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด  ที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ณ ห้องประชุมสมเจตน์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษามาโดยตลอด จึงจัดให้มีโครงการ“HMC Polymers มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566” เพื่อขยายโอกาสในการเข้าถึงการศึกษา ส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างมีคุณภาพและการสร้างทักษะที่จำเป็น สนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาถึงระดับมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม เพราะเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตนับเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ  โดยดำเนินการต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี กิจกรรมในครั้งนี้ประกอบไปด้วย นิทรรศการนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และพิธีมอบทุนการศึกษา แก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ถึง ระดับมหาวิทยาลัย รวม 20 สถาบัน ทุนการศึกษาจำนวน 151 ทุน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 500,000 บาท โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ทุนการศึกษารายบุคคล จำนวน 144 ทุน และทุนการศึกษาประเภททุนโครงการ จำนวน 7 ทุน

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด มุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านดำเนินธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมืออันดีจากทุกภาคส่วนในการร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคมและชุมชน อันจะนำไปสู่เป้าหมายการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป

โพสต์เมื่อ :
2566-09-22 09:35:27
 60
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์