โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง “WALK RUN BIKE FIGHTING STROKE 9” จังหวัดระยอง

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง “WALK RUN BIKE FIGHTING STROKE 9” จังหวัดระยอง




โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง “WALK RUN BIKE FIGHTING STROKE 9” จังหวัดระยอง

29 ตุลาคม 2566 – โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง “WALK RUN BIKE FIGHTING STROKE 9” ประเภททีม 20 คน และ ประเภททีม VIP จุดปล่อยตัว ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง โดยมีนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี
กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ” ซึ่งเป็นการรวมพลังขับเคลื่อนโครงการฯ ผ่านเขตสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข 13 เขต ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยปีนี้จัดในหัวข้อ “คนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนไทยไร้สโตรค (No STROKE for all Thais by NEW GEN)” ซึ่งคนรุ่นใหม่ (NEW GEN) เป็นกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีพลังกาย พลังใจ ความมุ่งมั่น ความรักและปรารถนาดีต่อชุมชนบ้านเกิด ซึ่งหากมีการปลูกฝัง สร้างความตระหนักในแนวทางการใช้ชีวิตว่าควรปฏิบัติตนอย่างไรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลโรค โดยเฉพาะการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคหลอดเลือดสมองเฉียบพลัน ว่าต้องดำเนินการอย่างไรให้ทันท่วงที ซึ่งคนรุ่นใหม่นับได้ว่าเป็นพลังสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนไทยไร้สโตรคในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี
สำหรับวัตถุประสงค์ของการกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงเป็นดั่งแสงนำใจของประชาชนไทย และทรงเป็นแบบอย่างแก่ประชาชนชาวไทยในการรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมให้ชาวระยอง โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน ได้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและลดอัตราป่วยของหลอดเลือดสมอง (Stroke) และเพื่อจัดตั้งกองทุน “แสงนำใจไทยทั้งชาติ ป้องกันอัมพาต เฉลิมพระเกียรติของจังหวัดระยอง” สำหรับใช้ในการบริหารจัดการในด้านการส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การรักษาและฟื้นฟู โรคหลอดเลือดสมอง ของจังหวัดระยอง ซึ่งโรงไฟฟ้าบีแอลซีพีมีความยินดีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าร่วมกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ต่อสังคมอย่างยั่งยืน

บีแอลซีพีร่วมสร้างสังคมน่าอยู่ เคียงคู่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

โพสต์เมื่อ :
2566-11-01 09:54:30
 129
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์