ไออาร์พีซี สนับสนุนการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2566

ไออาร์พีซี สนับสนุนการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2566



ไออาร์พีซี สนับสนุนการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2566

         

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.00-09.30 น. ณ ศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) สร้างโอกาสด้านการเรียนรู้ จัดโครงการมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 แล้ว โดยเป็นโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนทั้งในสถานศึกษาและชุมชนรอบพื้นที่เขตประกอบการอุตสาหกรรม     ไออาร์พีซี ที่มีผลการศึกษาและความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยผ่านการคัดเลือกจาก 29 สถาบันการศึกษารอบพื้นที่เขตประกอบการฯ ไออาร์พีซี ได้แก่ เทศบาลนครระยอง เทศบาลตำบลเชิงเนิน ตำบลตะพง ตำบลบ้านแลง และตำบลนาตาขวัญ ซึ่งทุนการศึกษานี้มี 3 ประเภท คือทุนชุมชน ทุนโรงเรียน และทุนต่อเนื่องอาชีวะศึกษา จำนวน 354 ทุน  เป็นเงินทั้งสิ้น 771,000 บาท สำหรับพิธีมอบทุนฯ ในวันนี้ จะเป็นการมอบทุนโรงเรียนและทุนต่อเนื่องอาชีวะศึกษาให้กับเยาวชน จำนวน 156 ทุน จาก 27 โรงเรียน และ 2 วิทยาลัยอาชีวะศึกษา โดยมี นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง และ นายกฤษณ์ อิ่มแสง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 มีผู้นำชุมชน, ผู้อำนวยการและอาจารย์สถานศึกษา นักเรียนและนักศึกษา เข้าร่วมงานมอบทุนฯ ครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ไออาร์พีซี จัดตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี และศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซีให้เป็นสถานที่เรียนรู้ แหล่งสันทนาการและการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับชุมชน นอกจากนั้น ยังได้สนับสนุนงบประมาณให้แก่โรงเรียนผู้สูงอายุอำเภอเมืองระยอง  เพื่อส่งเสริมความรู้ สันทนาการ และด้านอาชีพเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชนรอบเขตประกอบการฯ ไออาร์พีซีอีกด้วย

ไออาร์พีซี มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยความห่วงใย   ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

โพสต์เมื่อ :
2566-12-04 10:09:21
 88
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์