พีทีที แทงค์ ร่วมสนับสนุนเดิน-วิ่งการกุศลสตรีบ้านฉางช่วยเหลือเด็กนักเรียน-สตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

พีทีที แทงค์ ร่วมสนับสนุนเดิน-วิ่งการกุศลสตรีบ้านฉางช่วยเหลือเด็กนักเรียน-สตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์




พีทีที แทงค์ ร่วมสนับสนุนเดิน-วิ่งการกุศลสตรีบ้านฉาง
ช่วยเหลือเด็กนักเรียน-สตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 บริษัท พีทีที แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนและส่งจิตอาสา CSR เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลสตรีบ้านฉาง ครั้งที่ 1 BANCHANG RUN & WALK ระยะทาง 5 กิโลเมตร ณ สวนสุขภาพทหารเรือ บ้านเชิงเขา หมู่ที่ 4 ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

โดยนายกิตติ เกียรติ์มนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน นางสรีพร นิจรัญ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบ้านฉาง เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายกิตติพงศ์ อุระวัตร นายอำเภอบ้านฉาง พัฒนาการจังหวัดระยอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เขตพื้นที่อำเภอบ้านฉาง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการ ภาคเอกชน คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบ้านฉาง สมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอบ้านฉาง ตัวแทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลสตรีบ้านฉาง ฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีแก่สตรีอำเภอบ้านฉาง และเพื่อให้ประชาชนในชุมชนและอำเภอบ้านฉาง ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพ โดยได้จัดทำ เสื้อกีฬา จำหน่ายและนำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อหลังหักค่าใช้จ่ายจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ดังนี้ ส่วนที่ 1 หักไว้ 80% สำหรับมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน นักศึกษาของอำเภอบ้านฉาง ที่ยากจนและด้อยโอกาส

ส่วนที่ 2 หักไว้ 20% สำหรับเป็นกองทุนให้แก่เพื่อนสมาชิกสตรี ที่เจ็บป่วย หรือต้องการรับการสนับสนุนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และเพื่อช่วยเหลือเรื่องค่าครองชีพและสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวสตรีอำเภอบ้านฉางต่อไป

โพสต์เมื่อ :
2566-12-11 13:07:09
 76
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์