SPRC ร่วมกิจกรรมปลุกจิตสำนึกรักษ์ชายหาดระยอง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย

SPRC ร่วมกิจกรรมปลุกจิตสำนึกรักษ์ชายหาดระยอง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย




SPRC ร่วมกิจกรรมปลุกจิตสำนึกรักษ์ชายหาดระยอง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย

6 ธันวาคม 2566 - คุณพรทิพย์ วีระพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ เป็นตัวแทน บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) ร่วมรับมอบประกาศเกียรติคุณ หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรม ปลุกจิตสำนึกรักษ์ชายหาดระยอง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย (4 ธันวาคม 2566) ประจำปี 2566 และวันอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้านแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนเรา เปลี่ยนโลก ลดโลกเดือด” ณ บริเวณลานหินขาว หาดแม่รำพึง ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง โดยมี นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดโดย สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคล เครือข่าย และหน่วยงานที่สร้างชื่อเสียงและทำคุณประโยชน์ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้เป็นต้นแบบในจังหวัดระยอง แสดงพลังเชิงสัญลักษณ์เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย ให้สังคมเกิดความตื่นตัวในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการมุ่งสู่สังคมคาร์บอนเป็นศูนย์ (NET ZERO) ตามแนวนโยบายรัฐบาล และเพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมในจังหวัดระยอง

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย พิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณแก่บุคคล เครือข่าย และหน่วยงานผู้ที่ทำชื่อเสียงด้านสิ่งแวดล้อมของจังหวัดระยอง การแสดงพลังเชิงสัญลักษณ์ “RAYONG TOGETHER TO NET ZERO ระยองเป็นหนึ่ง มุ่งสู่สังคม ก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์” การออกบูธนิทรรศการด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด BCG model และ Climate Change นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมปล่อยเต่าทะเล และการเก็บขยะชายหาดอีกด้วย
โพสต์เมื่อ :
2566-12-18 09:59:15
 56
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์